Skip to main content

Thư Chúc Năm Mới 2022

Nhân dịp năm mới 2022, Ông Cù Hoàng Nông, Giám đốc Điều Hành Công ty CPDV Bảo vệ Long Hải muốn gửi lời chúc đến toàn thể anh, chị, em cán bộ, nhân viên trên toàn Công ty.

Xuất bản
31 Tháng Mười Hai 2021 13:26

 

chuc mung nam moi.png

Thân gửi: Toàn thể anh, chị, em cán bộ, nhân viên trên toàn công ty.

Năm 2021, một năm đầy những biến động, khó khăn và thử thách sắp qua đi. Nhìn lại một năm chông gai đã qua, điều đầu tiên, thay mặt lãnh đạo công ty, tôi xin được tri ân sâu sắc tới toàn thể cán bộ, nhân viên toàn công ty đã đoàn kết, nắm tay nhau, yêu thương, sẻ chia để cùng nhau vượt qua những khó khăn, giữ vững an ninh, an toàn cho từng mục tiêu của khách hàng.

Trong năm vừa qua, chúng ta đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ, chia sẻ và động viên từ khách hàng và rất nhiều trong đó đã gửi thư khen ngợi, cám ơn về sự tận tâm, trách nhiệm, lòng dũng cảm, sự cảnh giác và hữu ích của anh, chị, em tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh của họ. Chính những điều đó đã góp phần làm giảm đi các thiệt hại do dịch bệnh gây ra và điều đó càng mạnh mẽ gửi đi thông điệp về mục đích của công ty, đó là: CHÚNG TÔI GIÚP LÀM THẾ GIỚI CỦA BẠN AN TOÀN HƠN. Điều đó cũng là minh chứng rõ nét cho sự hiểu biết sâu sắc ý nghĩa của 3 giá trị cốt lõi của công và từ đó ứng dụng vào công việc hàng ngày của anh, chị, em: LIÊM CHÍNH, CẢNH GIÁC, GIÚP ĐỠ.

Tôi cũng muốn qua đây gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến những anh, chị, em có người thân đã ra đi vì đại dịch và con vi rút quái ác. Chúng ta đã phải trải qua những khoảng thời gian kinh hoàng nhất và chúng ta hãy cùng nhau mạnh mẽ lên để những người thân của chúng ta yên lòng yên nghỉ.

Năm 2022 đã đến rất gần, tôi xin chúc toàn thể cán bộ, nhân viên của công ty một năm mới nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và cùng nắm tay nhau bước tiếp con đường mà chúng ta đã đồng lòng lựa chọn, để cùng nhau có một năm 2022 nhiều thành công hơn.

Trân trọng!

Trình duyệt của bạn không hỗ trợ trang này. Vui lòng mở trang trong trình duyệt khác.