Skip to main content

Ngân hàng HSBC - Hà Nội

Khách hàng của chúng tôi, Ngân Hàng TNHH Một Thành Viên HSBC tại Chi Nhánh Hà Nội, đã có đôi lời khen đến nhân viên Nguyễn Anh Tú của chúng tôi trong lúc làm nhiệm vụ tại tòa nhà Pacific Pace vào năm 2012.

Xuất bản
10 Tháng Mười Hai 2012 16:30

Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt cho Ngân Hàng HSBC Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội gửi tới toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty Long Hải lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng!

Hôm nay tôi viết thư này để tuyên dương các vệ sỹ Long Hải đang làm nhiệm vụ tại Ngân hàng HSBC - Chi nhánh Hà Nội - Tòa nhà Pacific Place nói chung và đặc biệt là các vệ sỹ Nguyễn Anh Tú. 

Trong khi làm nhiệm vụ ngày 06 tháng 12 năm 2012, vệ sỹ Nguyễn Anh Tú đã phát hiện khách hàng vào giao dịch tại ngân hàng và để quên số tiền 2,000,000 VNĐ tại khu vực Banking Hall. Là người vệ sỹ được đào tào chuyên nghiệp, vệ sỹ Nguyễn Anh Tú đã thông báo sự việc kịp thời cho vệ sỹ trưởng ca trực và nhân viên an ninh của ngân hàng của ngân hàng niêm phong hiện vật để bộ phận Quản lý khách hàng cá nhân của ngân hàng trao trả cho khách hàng. Chúng tôi đánh giá rất cao lòng trung thực, trách nhiệm trong công việc của vệ sỹ Nguyễn Anh Tú đặc biệt khi chúng tôi được biết số tiền nói trên không nhỏ so với lương của các vệ sỹ. Khách hàng của chúng tôi đã rất cảm động gửi lời cảm ơn đến các vệ sỹ Long Hải khi nhận lại tài sản của mình. 

Với đội ngũ vệ sỹ được đào tạo chuyên nghiệp, trung thực, trách nhiệm với coong việc hình ảnh của Long Hải ngày càng để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Để động viên các vệ sỹ nói chung cũng như vệ sỹ Anh Tú nói riêng, chúng tôi đề nghị ban lãnh đạo công ty Long Hải tuyên dương, khen thưởng kịp thời. Một lần nữa, chúng tôi xin cảm ơn và chúc quý công ty ngày càng phát triển. 

 

Trân trọng

Giám Đốc Khu Vực Các CN Miền Bắc

Nguyễn Đức Thịnh

 

imagenlg9k.png

Trình duyệt của bạn không hỗ trợ trang này. Vui lòng mở trang trong trình duyệt khác.