Skip to main content

Thư của TGĐ gửi đến Nhân viên sau công văn 2468/UB

Bí Thư Đảng ủy, kiêm Tổng Giám Đốc Công ty gửi đôi lời đến toàn thể Cán Bộ Nhân viên của Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo vệ Long Hải sau công văn 2468/UB.

Xuất bản
26 Tháng Bảy 2021 10:50

Thành Phố Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 07 năm 2021

Thân gửi anh chị em trong Công ty.

Dịch bệnh ngày càng diễn biến quá phức tạp. Từ đầu năm 2020 đến nay, hơn một năm rưỡi, không những không giảm mà còn tăng với các biến thể phức tạp và kháng lại vaccine. Toàn xã hội ảnh hưởng đến kinh tế, dân sinh,... Khách hàng bị ảnh hưởng nặng nề, sản xuất bị đình trệ, đơn hàng bị hủy hoặc không đúng tiến độ, chi phí tăng cao, …Công ty chúng ta cũng vậy, không ký mới hợp đồng, giảm vị trí, kết thúc hợp đồng, chi phí tăng cao,... Ban Giám Đốc và các phòng ban phải liên tục động não để chạy theo các thay đổi về chính sách bởi dịch bệnh, có những cuộc họp từ 18h đến 20h30, vào giờ nghỉ, vào chủ nhật, … chỉ với một mục đích duy nhất đó là “Làm sao để đảm bảo an toàn cho nhân viên, đảm bảo hoạt động xuyên suốt cho khách hàng, tư vấn cho khách hàng những phương án phù hợp nhất để giảm chi phí, an toàn về sức khỏe và tài sản, …

Tại hiện trường, các BM, chỉ huy Đội và toàn thể anh em ngày thường đã phải đối diện với rất nhiều thứ phức tạp thì nay phải gồng mình để đối diện với dịch bệnh, với hàng trăm khó khăn liên quan đến sinh hoạt, đi lại, ăn ở, tiền bạc và gia đình cùng người thân.

Chúng tôi, với trăm ngàn khó khăn vây quanh, cùng các đoàn thể cố gắng lắm cũng chỉ có thể lo thêm cho anh em những thứ mà chúng tôi làm được như khẩu trang kháng khuẩn, mì ly, hỗ trợ chi phí sinh hoạt, bàn bạc với khách để lo cho anh em “3 tại chỗ - 1 cung đường 2 địa điểm”, lo ngủ nghỉ tại địa điểm của khách, cung cấp giấy tờ phù hợp để anh em đi lại không gặp khó khăn với cơ quan chức năng.

Anh em thân mến, “dịch bệnh tràn lan” là một định nghĩa về tình huống bất khả kháng trong hợp đồng mà chúng ta ký với khách hàng. Nó có nghĩa là “sự việc xảy ra mà chúng ta không thể kiểm soát bởi độ phức tạp và những phát sinh mà nó gây ra ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh”. Với điều khoản này, nếu chọn an toàn cho Công ty, chúng tôi có thể sử dụng nó để thông báo cho khách hàng để tạm thời chấm dứt cung cấp dịch vụ. Tuy nhiên, ngoài việc toàn bộ nhân viên sẽ bị gián đoạn công việc trong thời gian này thì chúng ta cũng vô tình đẩy khó khăn và rủi ro của khách hàng lên cao hơn nữa. Dĩ nhiên, chúng ta phải suy nghĩ để chọn cách phù hợp nhất. Đó là duy trì công việc cho anh chị em cũng như đảm bảo an toàn cho khách hàng trong mọi tình huống.

Qua đây, với vai trò Bí thư Đảng Ủy, kiêm Tổng Giám Đốc Công ty, điều đầu tiên xin cho tôi gửi lời Cám ơn trân trọng nhất đến toàn bộ anh em đã rất cố gắng trong thời gian qua, xin chia sẻ và chúc anh em đã bị nhiễm vi rút sẽ chiến thắng bệnh tật, mau khỏe để trở về với gia đình và công việc. Cũng xin gửi lời chia buồn đến gia đình các anh chị em có người thân trong gia đình đã khuất do dịch bệnh.

Hơn lúc nào hết, lúc này, rất mong tất cả chúng ta sẽ thực hiện tốt và nghiêm túc các Chỉ thị của Đảng và Nhà nước, đồng lòng vượt qua khó khăn, cùng nhau chiến thắng trận chiến với dịch bệnh này và chúng ta sẽ cùng khách hàng tiếp tục công việc một cách mạnh mẽ và chắc chắn.

Chúc cho người dân thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung sẽ “ Chiến thắng bệnh dịch, Mạnh khỏe, an toàn và gặt hái thành công”.

Chào đoàn kết, thân ái.

Bí thư đảng ủy - Tổng Giám Đốc Công ty.

Phan Tô Hồng Nam

Trình duyệt của bạn không hỗ trợ trang này. Vui lòng mở trang trong trình duyệt khác.