Skip to main content

Lễ Tổng Kết và Hội Nghị Người Lao Động Năm 2022

Vào sáng ngày 07 tháng 01 năm 2023, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Long Hải đã phối hợp với Công Đoàn Công ty để tổ chức Lễ Tổng Kết - Hội Người Người Lao Động và Thực Hiện Quy Chế Dân Chủ Cơ Sở Năm 2023 tại Nhà Văn Hóa Phú Nhuận.

Xuất bản
14 Tháng Giêng 2023 05:13

Như thường niên, Ngày 7/1/23, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Long Hải đã tổ chức buổi Lễ tổng kết cuối năm cùng với Hội nghị người lao động và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, về dự Lễ với hơn 300 nhân viên thuộc khu vực phía Nam.

DSCF0890.jpg

Đúng 7h00 sáng, đuợc sự đồng ý của Tổng giám đốc, M.C. đã bắt đầu buổi Lễ bằng nghi lễ mời tất cả nhân viên đứng dậy, chỉnh đốn trang phục, hát quốc ca và sau đó là phút mặc niệm tưởng nhớ Bác Hồ kính yêu, vị Cha già dân tộc cùng các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Sau lời ca và phút mặc niệm, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Điều hành, Ông Cù Hoàng Nông, đã trình bày về kết quả hoạt động kinh doanh của công ty năm 2022 và chủ đề, mục tiêu cho năm 2023. Trong phần trình bày của mình, ông cũng đưa ra một số câu hỏi liên quan đến công ty, trong những năm qua nhằm giúp người lao động củng cố kiến thức và hiểu biết kỹ hơn về lịch sử hình thành, phát triển của Long Hải.

IMG_1384.jpg

Trong phần trình bày của mình, Ông Cù Hoàng Nông đã lồng gép trao thưởng cho một số đội, nhân viên đạt thành tích, như đội có tỷ lệ nghỉ việc ít nhất, cá nhân có lượt giới thiệu nhân viên cao nhất và ba nhân viên đại diện cho ba giá trị cốt lõi của công ty là Liêm Chính, Cảnh Giác và Giúp Đỡ.

blobid2.jpg

Chỉ Huy của các đội với thành tích tỷ lệ nhân viên nghỉ việc thấp nhất

imagegdj89.png
Các cá nhân có lượt giới thiệu nhân viên cao nhất trong năm 2022

image39nn.png
Anh Chu Ngọc Đại - Nhân viên của chi nhánh Hà Nội là nhân viên điển hình cho giá trị Liêm Chính trong 3 giá trị cốt lõi của Công ty

IMG_1424.jpg
Anh Phạm Văn Tâm (Phải) - Nhân viên của đội HCM - Nam 8 và anh Bùi Trọng Hiếu (Trái) - Nhân viên của đội HCM - Tây 5 là hai nhân viên điển hình cho giá trị Cảnh Giác và Giúp Đỡ của Công ty.

Mặc dù có rất nhiều thành tích đạt được, nhưng trong năm 2022 vẫn để xảy ra một vài sự cố dẫn đến nhân viên bị kỷ luật và làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Công ty. Vì vậy, mục tiêu năm 2023 mà Ban Giám đốc Công ty đặt ra là tiếp tục duy trì chất lượng và tăng trưởng doanh thu ở các phân khúc và thị trường mới, đồng thời đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ bảo vệ trên cả mong đợi của khách hàng.

DSCF0658.jpg

Sau khi ông Cù Hoàng Nông trình bày xong, Tổng Giám Đốc kiêm Bí thư Đảng ủy Công ty, Ông Phan Nam, lên đánh giá, đóng góp ý kiến với phần trình bày của Ông Cù Hoàng Nông và tiếp tục là phần tổng kết hoạt động Đoàn thể bằng cách chiếu clip tổng hợp các sự kiện diễn ra từ đầu năm 2022 trên nền nhạc bài “Hành khúc người vệ sỹ” đã đuợc remix. Khi đoạn clip được trình chiếu, các CBNV đã hát theo lời bài hát truyền thống của Long Hải, mang đến khán phòng sự hiện đại và một không khí rất sinh động trẻ trung.

DSCF0720.jpg

Tiếp theo trong buổi lễ là Hội nghị Người lao động do đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Công ty kiêm Chủ tịch Công đoàn Công ty, Ông Trần Châu Giang chủ trì. Trong phần này của buổi lễ, CBNV được khuyến khích đặt câu hỏi cho Ban Giám Đốc, Công đoàn và Đoàn thể về những điều họ chưa rõ. Xuyên suốt phần này của buổi lễ, chúng tôi đã có các CBNV đặt câu hỏi về các chủ đề như chế độ lương và chế độ làm việc trong những ngày Tết. Ngoài ra, cũng có một số nhân viên đã chia sẻ kinh nghiệm và cảm nhận của họ khi làm việc tại Công ty Bảo vệ Long Hải.

DSCF0735.jpg

Và cuối cùng, phần được mong chờ nhất của buổi lễ là phần trao thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc và phần bốc thăm trúng thưởng cho các nhân viên đã đạt thành tích. Đặc biệt, năm nay Ban Giám Đốc đã tăng mệnh giá thưởng ít nhất là 500,000đ và cao nhất là 4 triệu đồng.

DSCF0981.jpg

DSCF1004.jpg

blobid2.jpg

DSCF1057.jpg

image9a2s.png

Năm 2022 là một năm đầy thách thức đối với tất cả mọi người do nhiều yếu tố, trong đó vấn đề chính bị tác động bởi chiến tranh Ukraine - Nga. Ban lãnh đạo dự báo năm 2023 tiếp tục là một năm đầy thách thức. Tuy nhiên, với những mục tiêu đặt ra cho năm 2023, Ban lãnh đạo kỳ vọng Long Hải sẽ tiếp tục củng cố chất lượng và giữ vững vị trí dẫn đầu trong ngành dịch vụ bảo vệ.

Trình duyệt của bạn không hỗ trợ trang này. Vui lòng mở trang trong trình duyệt khác.