Skip to main content

Thư chúc năm mới 2023

Nhân dịp cuối năm 2022, Phó Tổng Giám Đốc - Giám Đốc Điều Hành Cù Hoàng Nông gửi thư chúc năm mới đến tất cả Anh/Chị/Em Cán bộ - Nhân viên trên toàn công ty.

Xuất bản
31 Tháng Mười Hai 2022 10:00

TP.HCM, Ngày 31 tháng 12 năm 2022

Thân gửi anh chị em toàn công ty,

Chỉ còn vài tiếng nữa là năm 2022 kết thúc. Chúng ta đã trải qua một năm đầy khó khăn, thách thức trong kinh doanh khi kinh tế thế giới suy thoái, khách hàng siết chặt và cắt giảm chi phí. Tuy nhiên, với sự đồng lòng, chủ động và sáng tạo của toàn thể cán bộ nhân viên toàn công ty và với các định hướng, chiến lược phù hợp của Ban Lãn Đạo công ty, chúng ta đã vượt qua năm 2022 với những kết quả đáng khích lệ, dù không đạt 2/3 các chỉ tiêu kinh doanh. 

Năm 2023 dự báo sẽ là một năm rất khó khăn khi kinh tế thế giới có thể suy giảm sâu, an ninh bất ổn ở nhiêu nơi... sẽ khiến các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn hơn. Nhận thức rõ điều này, ngay từ những tháng cuối năm 2022, Ban Giám Đốc công ty đã đưa ra nhiều định hướng và chiến lược, các phòng ban, chi nhánh đã xây dựng nhiều kế hoạch hành động nhằm ứng phó với những thách thức và khó khăn để duy trì ổn định hoạt động và tăng trưởng của công ty. 

Năm cũ sắp qua đi, thay mặt Ban Giám Đốc công ty, tôi xin chúc toàn thể anh chị em một năm mới thật nhiều sức khỏe, nỗ lực vươn lên, hoàn thành xuất sắc công việc. Chúc công ty Long Hải ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững. 

Chúc mừng năm mới 2023!!!

Trân trọng!

Giám Đốc Điều Hành

Cù Hoàng Nông.

Trình duyệt của bạn không hỗ trợ trang này. Vui lòng mở trang trong trình duyệt khác.