Skip to main content

Chuyến đi chơi của khu vực phía Nam - Đợt 2

Ngày 29/06, theo đúng kế hoạch của năm, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Long Hải - Khu vực phía Nam đã có chuyến du lịch đợt 2 cho CBNV tại khu nông trại Eco Tân Hưng. Trong chuyến đi này, tham gia cùng Ban tổ chức có hơn 80 nhân viên đến từ các chi nhánh phía Nam.

Xuất bản
04 Tháng Bảy 2023 06:05

Video tổng kết chuyến đi

Chuyến đi chơi dã ngoại tại khu Nông trại Eco Tân Hưng, Bà Rịa - Vũng Tàu cho các CBNV làm việc trên 3 năm tại khu vực phía Nam với mục đích là: Đoàn kết, vui vẻ, khỏe mạnh, sảng khoái để hoàn thành tốt nhiệm vụ và mục đích "Chúng tôi giúp làm thế giới của bạn an toàn hơn".

Đúng 5:30 sáng, 3 xe đều xuất phát từ các điểm và hướng về khu du lịch Eco Tân Hưng, Bà Rịa Vũng Tàu. Xuyên suốt hành trình, các nhân viên đã có thời gian trên xe buýt chơi các trò chơi và cùng nhau hát vang những bài hát sôi động, quen thuộc trên chiếc xe của mình.

Vào 7:30 sáng, xe số 1 có mặt tại Khu du lịch Eco Tân Hưng để BTC chuẩn bị vẽ hình trái tim để nhân viên đứng chụp hình lưu niệm trong khi xe 2 và xe 3 vẫn đang trên đường đến địa điểm vui chơi.

imagexwkg.png

 

Sau khi hoàn tất chụp hình lưu niệm tại sảnh chính của Khu du lịch Eco Tân Hưng, nhân viên của chúng tôi nhanh chóng tập hợp theo hiệu lệnh của các Truởng nhóm, rồi di chuyển trật tự đến khu vực phông nền của Công ty để chụp ảnh cùng đội của mình và sau đó là cất gửi hành lý cá nhân tại khu vực gửi đồ mà BTC đã chu đáo sắp xếp cùng 2 Cán Bộ PNS để anh em yên tâm vui chơi cùng các hoạt động khác tại khu du lịch

DSCF7945.png

Đội 1: Khu vực Tây, Nam và Bắc Hồ Chí Minh

DSCF7948.png

Đội 2: Khu vực Trung Tâm Hồ Chí Minh

DSCF7953.png

Đội 3: Khu vực Thủ Đức và Bình Dương

DSCF7960.png

Đội 4: Khu vực Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu

DSCF7961.png

Đội 5: Khu vực Đồng Nai

Sau khi gần 20 phút, các đội tiến đến khu vực chơi trò chơi số 1 và cử ra 7 người để thi đấu cho trò nhảy dây tập thể (5 người nhảy và 2 người quay dây). Mỗi đội sẽ có 3 phút để có số lần nhảy thành công cao nhất. Đội về nhất sẽ được 5 điểm, đội về nhì 4 điểm, đội về ba 3 điểm, đội về tư 2 điểm và đội cuối cùng được 1 điểm. 

DSCF8072.png

DSCF8097.png

DSCF8162.png

Trò chơi thứ 2 tiếp tục là một cuộc thi đồng đội có tên là "Cột chân bắt vịt", với trò chơi này, 5 đội sẽ phải cử ra 2 thành viên, BTC sẽ cột hai chân vào nhau và các đội phải nhanh chóng bắt những con vịt và bỏ vào giỏ của mình. Đội nào có 2 thành viên bắt được con vịt của mình và bỏ vào giỏ với thời gian ngắn nhất là đội giành chiến thắng. 

DSCF7936.00_01_33_14.Still001.png

Trò chơi tiếp theo là trò chơi liên hoàn. Đây là trò chơi yêu cầu thể lực, nhanh nhẹn và khéo léo, những kĩ năng mà một người bảo vệ cần phải có để hoàn thành tốt công việc được giao. Tại trò chơi này, mỗi đội sẽ cử ra 4 thành viên, người chơi số 1 sẽ bắt đầu từ vạch xuất phát, và nhanh chóng nhảy qua các bánh xe xếp dọc đường đua. Sau đó, người chơi số 1 phải giữ thăng bằng và đi qua cây cầu khỉ, và sau đó bò hoặc trườn qua phía dưới của những sợi dây. 

DSCF8221.png

DSCF8314.png

DSCF8234.png

Sau khi người chơi 1 bò hoặc trườn qua chướng ngại vật thứ 3, họ phải đưa cờ cho người chơi thứ 2 để bắt đầu đu dây để vượt qua địa hình, sau đó, họ phải chạy và giữ thăng bằng để vượt qua các miếng ván gỗ. Và cuối cùng, họ phải trèo qua chướng ngại vật cuối cùng và chạy về điểm xuất phát ban đầu để người chơi thứ 3 và 4 tiếp tục đợt đi lần 2. Đội với thời gian hoàn tất ngắn nhất là đội chiến thắng. 

DSCF8237.png

DSCF8488.png

DSCF8489.png

Trò chơi cuối cùng là trò bắt cá dưới ao. Trò chơi này không chỉ là một hoạt động vui chơi giải trí mà còn gắn kết các thành viên trong đội. Mỗi đội phải cử ra 10 thành viên và cùng nhau phối hợp để bắt được cá về túi cá của mình. Đội với số lượng cá nhiều nhất trong 10 phút sẽ là đội có điểm cao nhất. 

DSCF8583.png

Kết thúc bốn trò chơi, các đội được 45 phút thư giản, tắm hồ bơi và đi chụp hình trước khi quay lại khu vực chính để ăn trưa và chờ ban tổ chức thông báo kết quả. 

Giải Khuyến Khích: Đội 4 & Đội 5

DSCF8747.png

Giải Ba: Đội 2

Giải Nhất: Đội 3 và Giải Nhì: Đội 1

DSCF8771.png

Trình duyệt của bạn không hỗ trợ trang này. Vui lòng mở trang trong trình duyệt khác.