Skip to main content

Chuyến đi du khảo về nguồn - Ngày Phụ Nữ Việt Nam

Nhân dịp 92 năm kỉ niệm ngày Phụ Nữ Việt Nam 20 tháng 10, Công Đoàn Cơ Sở Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Long Hải đã tổ chức chuyến đi dã ngoại - du khảo về nguồn cho các chị em phụ nữ tại Công ty Bảo vệ Long Hải.

Xuất bản
01 Tháng Mười Một 2022 07:54

Dã Ngoại - Về Nguồn của Công Đoàn Cơ sở Công ty CPDV Bảo vệ Long Hải

Mời các bạn xem video Dã Ngoại - Về Nguồn của Công Đoàn Cơ sở Công ty CPDV Bảo vệ Long Hải được tổ chức vào ngày 29/10/2022 nhân dịp Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2022.

Trải dài từ Miền Bắc ra Nam, trong tổng số 3000 nhân viên bảo vệ thì các chị em phụ nữ Bảo vệ chiếm 10%. Tuy là một con số khiêm tốn nhưng tính quan trọng của họ thì không hề khác so với các đồng nhiệp nam.

Đã có những nữ bảo vệ nhận giải người hùng của tháng vì kịp thời ngăn cản 1 người có tiền sử trầm cảm tự tử trong khu thương mại, cũng có những nữ bảo vệ hoàn thành tốt nhiệm vụ, cùng đồng nghiệp di tản công nhân khi có cháy và rất nhiều những chiến công âm thầm khác để cùng nhau tạo nên một chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm góp phần làm cho thế giới được an toàn hơn.

Ngày 29/10, Công Đoàn Cơ Sở Công ty đã tổ chuyến du khảo về nguồn, thăm và dâng hương Đền thờ Chị Võ Thị Sáu rồi cùng nhau trải nghiệm những giây phút sảng khoái, vui vẻ nô đùa bên nhau của các chị em đồng nghiệp từ các nơi tụ lại tại Khu nghỉ dưỡng Trân Châu - Long Hải. 

imagegk3w.png

Trình duyệt của bạn không hỗ trợ trang này. Vui lòng mở trang trong trình duyệt khác.