Skip to main content

Chương trình về nguồn và kết nạp đoàn viên

Vào sáng ngày 23.09, nhằm bồi dưỡng Thanh niên ưu tú vào Đoàn và nâng cao chất lượng Đoàn viên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh vững mạnh, Ban chấp hành Chi Đoàn Công ty CPDV Bảo vệ Long Hải đã tổ chức chuyến đi về nguồn tại Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi và ra kế hoạch tổ chức Kết nạp đoàn viên tại Đền Bến Dược.

Xuất bản
27 Tháng Chín 2023 04:04

Đúng theo kế hoạch của chuyến đi về nguồn - kết nạp đoàn viên, vào 6:00 sáng, các thành viên trong ban chấp hành chi đoàn và 21 thanh niên ưu tú của Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Long Hải đã có mặt tại trụ sở 108 - 110 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận để chuẩn bị cho chuyến đi đến Đền Bến Dược và Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi. Sau khi chuẩn bị các đồ đạc và dụng cụ cho chuyến đi này, các thành viên đã lên chiếc xe buýt và bắt đầu khởi hành vào lúc 6:30 sáng. 

Vào 8:15 sáng, đoàn đã đến Đền tưởng niệm Bến Dược. Các thành viên nhanh chóng xuống xe và đứng trước Cổng Tam Quan để chụp hình lưu niệm trước khi tiến vào phía trong của Đền Bến Dược để tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng của Việt Minh và Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam trong Chiến tranh Đông Dương và Chiến tranh Việt Nam tọa lạc tại huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh trong cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ, ban chấp hành Chi Đoàn Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Long Hải đã làm lễ kết nạp cho 21 thanh niên ưu tú vào Chi Đoàn. Sau buổi lễ kết nạp đoàn viên, Bà Phan Thị Kim Thủy, Bí Thư Chi Đoàn, đã có đôi lời chúc cho các đoàn viên mới như sau "Chúc cho các bạn thanh niên mạnh khỏe, hạnh phúc, sống, học tập và làm việc hết mình, theo tấm gương của bác Hồ. Chúc cho tuổi trẻ của chúng ta được đóng góp và đóng góp để xây dựng đất nước ngày thêm giàu đẹp, văn minh. Chúc tất cả chúng ta có nhiều thắng lợi và thành công mới". 

 

DSCF3767.jpg

DSCF3816.jpg

DSCF3793.jpg

DSCF3815.jpg

Sau buổi lễ kết nạp, các thành viên trong chuyến đi đã tiến đến khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi, tại đó, các thành viên đã được xem qua tư liệu về vùng Thành Đồng Đất Thép, sau đó, khám phá các đoạn hầm địa đạo, đời sống của dân Du Kích Củ Chi xưa.

DSCF3869.jpg

DSCF3932.jpg

DSCF4008.jpg

Sau khi dùng bữa trưa tại Củ Chi, chuyến đi về nguồn - kết nạp đoàn viên được kết thúc vào 14:30 trưa và trở lại trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh vào lúc 16:15.

Trình duyệt của bạn không hỗ trợ trang này. Vui lòng mở trang trong trình duyệt khác.