Skip to main content

Tổng Giám Đốc đến gặp nhân viên Chi nhánh Đông Hồ Chí Minh

Vào ngày 14.05.2022, Bí Thư Đảng Ủy kiêm Tổng Giám Đốc cùng Chủ Tịch Công Đoàn, Bí thư Đoàn Thanh Niên, Chủ tịch Hội vệ sĩ trẻ và Trưởng phòng Tuyển dụng và Đào tạo đến gặp chi nhánh Đông Hồ Chí Minh để trao đổi và lắng nghe ý kiến đóng góp cho các hoạt động của công ty trong năm 2022.

Xuất bản
18 Tháng Năm 2022 08:24

Đúng theo kế hoạch gặp gỡ tại cơ sở hàng năm.

Sáng thứ 7, lúc 8h45 ngày 14 tháng 05, Ông Phan Nam, Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám Đốc Công ty Bảo vệ Long Hải đã cùng đại diện các Đoàn thể, phòng ban đến gặp gỡ Anh em Bảo vệ tại chi nhánh Đông Hồ Chí Minh. 

DSCF5800.jpg

DSCF5804.jpg

Qua buổi làm việc, Ông Phan Nam cùng đại diện Đoàn thể và các phòng ban tham dự đã chia sẻ, trao đổi tình hình hoạt động của Công ty, của Đoàn thể cũng như các phương hướng hoạt động trong năm cùng với đó, Ông Phan Nam cũng đã trả lời, giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc, chế độ, của nhân viên tham dự cũng như các nhân viên gửi câu hỏi qua các Đội trưởng về dự. Đặc biệt, Ông Phan Nam nhấn mạnh về việc cải thiện các quy trình liên quan đến tuyển dụng, hướng nghiệp và huấn luyện nghiệp vụ cho các Nhân viên Bảo vệ mới, nắm bắt tư tưởng Nhân viên Bảo vệ qua kênh trực tiếp trên trang web nhằm kéo giảm tỷ lệ nghỉ việc của Nhân viên Bảo vệ mới xuống mức thấp nhất có thể.

DSCF5810.jpg

DSCF5796.jpg

Buổi gặp đã kết thúc vào lúc 11h40 cùng ngày.

DSCF5856.jpg

Trình duyệt của bạn không hỗ trợ trang này. Vui lòng mở trang trong trình duyệt khác.