Skip to main content

Chuyến đi chơi của công ty - đợt 1

Ngày 25/03, theo đúng kế hoạch của năm, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Long Hải đã có chuyến du lịch biển đầu tiên cho CBNV tại khu vực miền Nam. Trong chuyến đi này, tham gia cùng Ban tổ chức có hơn 200 nhân viên đến từ các chi nhánh Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu và Thủ Đức.

Xuất bản
27 Tháng Ba 2023 14:31

Đúng 5:30 sáng, tất cả các xe đều xuất phát từ các điểm và hướng về khu nghỉ dưỡng Trân Châu tại bãi biển Phước Hải, Bà Rịa Vũng Tàu. Xuyên suốt hành trình, các nhân viên của chúng tôi đã có thời gian bên nhau chơi các trò chơi và cùng nhau hát vang những bài hát sôi động, quen thuộc trên chiếc xe của mình.

imageox4m9.png

Đội 1: Bình Dương

imagepa0ze.png

Đội 2: Bình Dương + Hồ Chí Minh Đông

imagee03hr.png

Đội 3: Đồng Nai

imageglnui.png

Đội 4: Đồng Nai + Bà Rịa - Vũng Tàu

imagev8zc.png

Đội 5: Hồ Chi Minh Nam

imageedh3a.png

Đội 6: Hồ Chí Minh Bắc

imageki08o.png

Đội 7: Hồ Chí Minh Trung Tâm

imageak9l9.png

Đội 7: Hồ Chí Minh Trung Tâm

imagemiabn.png

Đội 8: Hồ Chí Minh Tây

image87x2.png

Đội 9: Hồ Chí Minh Trung Tâm

imagel2vk.png

Đội 10: Văn Phòng Hồ Chí Minh

imagesr0zw.png

Ban tổ chức

Đến khu nghỉ dưỡng Trân Châu, 208 nhân viên của chúng tôi nhanh chóng tập hợp theo hiệu lệnh của các Truởng nhóm, rồi di chuyển trật tự đến khu vực phông nền của Công ty để chụp ảnh cùng nhóm của mình và sau đó là cất gửi hành lý cá nhân tại khu vực gửi đồ mà BTC đã chu đáo sắp xếp cùng 2 Cán Bộ PNS để anh em yên tâm vui chơi cùng các hoạt động khác dưới biển. Sau gần 20 phút, từng nhân viên thay trang phục đi biển và tiến xuống khu vực trò chơi. Khởi đầu là môn chạy tiếp sức 200m trên cát, thể hiện tính đồng đội, nhanh nhẹn và thể lực.

imagehjah.png

imagekj7yg.png

Sau trò chơi đầu tiên, trò chơi thứ 2 là một cuộc thi thể lực kết hợp với sự khéo léo có tên “Tát cạn Biển Đông”, với trò chơi này, mỗi nhân viên phải ngậm một chiếc cốc trong miệng, khi chạy về phía bãi biển, họ phải cúi đầu, lấy đầy nuớc biển vào cái cốc mà họ đang ngậm trên miệng và di chuyển khéo léo không cho nuớc đổ ra ngoài, về đến vạch xuất phát và dùng tay đổ nước trong cốc của họ vào 1 chai 1,5L được BTC để sẵn và đồng đội của họ tiếp tục làm như vậy đến khi đầy chai nước trong thời gian sớm nhất so với các Đội khác.

Trò chơi cuối cùng tại bãi biển là đua ghe ngo trên cạn, mỗi đội cử ra 10 người chơi, cùng nhau kết hợp sức mạnh tập thể đưa “ghe ngo” của mình về đích.

image5dpkq.png

imagezwy9.png

imageed2c.png

Kết thúc các cuộc đua, toàn bộ các thành viên sau một giờ tự do bơi lội, chụp hình cá nhân và chụp với “trái tim” đuợc vẽ lên bởi TGĐ Phan Nam tại bãi biển thì đã đến giờ ăn trưa. Trong bữa trưa, Công đoàn Công ty đã kết hợp tổ chức buổi Lễ tri ân dành cho những nhân viên có 20 năm và 25 năm gắn bó với Công ty. Trong đó, tại chuyến du lịch lần này có 9 nhân viên có 20 năm gắn bó và 18 nhân viên có 25 năm gắn bó với Công ty.

imagefrcan.png

CBNV gắn bó 20 năm

imagelritiu.png

CBNV gắn bó 25 năm

Đặc biệt, trước Lễ tri ân, khi TGĐ có đôi lời chia sẻ cùng nhân viên về lý do của chuyến đi chơi này thì đã mời anh Đỗ Văn Nghị cùng lên sân khấu, anh Nghị chính là người mà năm ngoái trong chuyến đi thăm đội của đoàn thể, đã chia sẻ thẳng thắn rằng Công ty nên suy nghĩ về việc tổ chức sao cho nhiều anh em đều có thể đi đuợc vì nếu tổ chức như năm 2021, nhiều anh em muốn tham gia, nhưng không đi được do bận công việc gia đình, hoặc bận theo lịch sắp xếp ca, và chính từ ý kiến đó, Đoàn thể đã suy nghĩ và thay đổi theo cách tổ chức chuyến đi theo 4 quý, để tạo thuận lợi cho tất cả anh chị em có dịp đi chơi cùng Công ty.

Và cuối cùng, cuộc thi “kiến thức và hiểu biết về Công ty”, mà tất cả các nội dung câu hỏi đều có trên trang web của Công ty đã đến, dưới sự dẫn dắt vui vẻ, duyên dáng, hóm hỉnh của MC, Chủ tịch Công đoàn Trần Châu Giang đã khép lại cuộc vui với kết quả chung cuộc 4 cuộc thi như sau:

DSCF3858.jpg

3 Giải khuyến khích: Đội 2, Đội 5 và Đội 10

DSCF3868.jpg

Giải 3: Đội 1

DSCF3860.jpg

Giải 2: Đội 9

DSCF3896.jpg

Giải 1: Đội 4

Ban tổ chức chúng tôi hy vọng rằng tất cả 208 nhân viên đã có một ngày sinh hoạt cùng với các đồng nghiệp thân quen của mình một cách tuyệt vời và chúng tôi rất mong chờ mau đuợc gặp các nhân viên khác trong chuyến đi thứ 2 vào tháng 5 năm 2023.

Hãy vui vẻ, đoàn kết để chúng ta hoàn thành được mục đích cao cả của mình: “Chúng tôi giúp làm Thế giới trở của bạn an toàn hơn”

imagelzwyk.png

Video tổng kết chuyến đi

Đoàn kết, vui vẻ, khỏe manh, sảng khoái để hoàn thành tốt nhiệm vụ và mục đích "Chúng tôi giúp làm thế giới của bạn an toàn hơn".

Trình duyệt của bạn không hỗ trợ trang này. Vui lòng mở trang trong trình duyệt khác.