Skip to main content

Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3/2022

Vào Thứ 7, ngày 05/03, nhân dịp mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, đoàn thể Công ty đã tổ chức Hội thi nấu ăn tại trụ sở với 12 đội tham gia. Thay mặt cho toàn thể CBNV nam và Ban lãnh đạo Công ty, xin kính chúc các chị em trong tập thể Long Hải - Securitas nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ, trẻ đẹp và ngập tràn hạnh phúc bên người thân yêu.

Xuất bản
09 Tháng Ba 2022 01:57
Hoạt động đầu tiên của đoàn thể trong năm nhân dịp 8/3, ngày Quốc tế Phụ nữ. Đã được tổ chức vào ngày 5/3 tại Trụ sở Công ty với 12 đội tham gia hội thi nấu ăn "Món Ăn Ngon - Năng Lượng Tốt - An Toàn Trong Mùa Dịch”

Kết quả đạt được:

1 Giải nhất: Đội Đồng Nai 7
image6zbt.png
1 Giải Nhì: Đội HCM - Bắc 5

imageg903.png

2 Giải Ba: Đội Liên Quân BCH Trung Tâm và HCM Đông 3

imagej1jx.pngimagegpttd.png

8 Giải Khuyến Khích: Các đội tham gia còn lại
Thật xúc động khi những câu chuyện của người lính bảo vệ trong cao điểm của mùa dịch xoay quanh những ước mơ của họ là được quay quần trong bữa ăn cùng gia đình. Không tránh khỏi sự mất mát, nhưng với tất cả nghị lực, nổ lực, của toàn thể anh chị em trong công ty, chúng ta đã vượt qua cùng nhau để giúp cho thế giới này trở nên an toàn hơn.
 
Thay mặt cho toàn thể lao động nam và Ban Giám Đốc tại Công ty, chúc các chị em trong tập thể của Long Hải - Securitas có nhiều sức khỏe, luôn vui tươi, trẻ đẹp, và tràn ngập hạnh phúc bên người thân yêu của mình.
 
 
 
Trình duyệt của bạn không hỗ trợ trang này. Vui lòng mở trang trong trình duyệt khác.