Skip to main content

Lễ tri ân Người Lao Động: 20-25 năm đồng hành công CĐCS

Vào ngày 27 tháng 12, Công Đoàn Cơ Sở Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo vệ Long Hải đã tổ chức lễ tri ân người lao động có thăm niên 20 và 25 năm tại Trụ sở chính của công ty.

Xuất bản
28 Tháng Mười Hai 2023 03:40
Trên 20 - 25 năm. Các bạn ấy khi đến với công ty có những người mới rời khỏi ghế nhà trường, có những người đã đủ trưởng thành để tự quyết định tìm cho mình một công việc. Quả thực, lúc đó các bạn ấy không nghĩ rằng sẽ gắn bó với công ty trên 5 năm.
 
Nhưng ngày hôm nay, tề tựu về đây, Các bạn ấy có chung một niềm vui, hân hoan dự lễ đón nhận kỷ niệm chương từ Công Đoàn Cơ sở Công ty ghi nhận sự đóng góp, lòng trung thành, đồng hành phát triển cùng công ty với quãng thời gian được tính bằng một phần tư đời người.
 
Trong số họ, có những bạn đã tự rèn luyện trau dồi kiến thức và tiến đến vị trí Chủ tịch Quốc Gia. Có những bạn đang là đội trưởng, quản lý những khách hàng quan trọng. Nhưng tựu trung họ đều là những thành viên gắn bó, đồng hành và chứng kiến sự phát triển trường tồn của Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo vệ Long Hải - Securitas.
 
Trân trọng và trân quý tấm lòng chung thủy trước sau như một của các bạn đối với Công ty Long Hải, với Bác Năm Xoàn - Cố Tổng Giám Đốc của Công ty và với tất cả gần 3000 nhân viên đang cùng nhau chung sức mỗi ngày, hoàn thành tốt nhiệm vụ để đạt được mục đích cao cả đó là "Chúng ta giúp làm thế giới an toàn hơn".
 
May be an image of 9 people and text
Nhân viên đồng hành cùng CĐCS 20 năm (Nhóm 1)
 
May be an image of 9 people and text
Nhân viên đồng hành cùng CĐCS 20 năm (Nhóm 2)
 
May be an image of 7 people and text
Nhân viên đồng hành cùng CĐCS 25 năm (Nhóm 1)
 
May be an image of 10 people and text
Nhân viên đồng hành cùng CĐCS 25 năm (Nhóm 2)
 
May be an image of 3 people and text
Các nhân viên đồng hành cùng CĐCS 20 - 25 năm cùng với ban chấp hành công đoàn 
Trình duyệt của bạn không hỗ trợ trang này. Vui lòng mở trang trong trình duyệt khác.