Skip to main content

Lễ Tri Ân Người Lao Động - Chi Nhánh Hà Nội

Vào hai ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật ngày 24 - 25 tháng 09 năm 2022, Công Đoàn Cơ Sở Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Long Hải đã tổ chức chuyến đi đến Thành Phố Sầm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa để tổ chức Lễ Tri Ân các Cán Bộ Công Nhân Viên ở phía Bắc đã gắn bó 20 năm với Công ty.

Xuất bản
03 Tháng Mười 2022 09:39

Video Lễ Tri Ân Người Lao Động - Chi Nhánh Hà Nội

Mời các bạn xem video Lễ Tri Ân Người Lao Động của Công đoàn cơ sở ty CPDV Bảo vệ Long Hải được diễn ra vào ngày Thứ 7, 24 tháng 9 năm 2022.

Vào 7:45 sáng ngày 24/09/2022, Ông Trần Châu Giang - Chủ tịch Công đoàn cùng các thành viên Ban tổ chức “Tri ân cán bộ nhân viên gắn bó 20 năm với Cty” và anh em nhân viên ở khu vực phía Bắc đã tập hợp tại văn phòng chi nhánh Hà Nội để chuẩn bị cho chuyến đi đến Thành Phố Sầm Sơn.

DSCF9169.jpg

Sau 2 tiếng di chuyển, xe buýt đã dừng chân tại Động Am Tiên tại tỉnh Ninh Bình để các thành viên trên chuyến đi xuống xe nghỉ chân và chụp những bức ảnh kỉ niệm với phong cảnh rừng núi thiên nhiên tươi đẹp tại đây.

DSCF9220.jpg

11:15 trưa, xe đưa đoàn đến nhà hàng Lương Thượng với view đẹp nhìn ra con sông Đáy. Tại đây các thành viên được thưởng thức món ăn Dê núi, đặc sản của Ninh Bình và đặc biệt hơn là món tiết canh nhắm cùng với rượu Hà Nội.

imagex363p.png

Sau khi ăn trưa, cả đoàn theo kế hoạch, check-in tại khách sạn vào lúc 14 giờ.
15 giờ 30 phút, các thành viên cùng nhau qua bãi biển đối diện khách sạn, các thành viên nam thì nhảy sóng, tắm biển, thư giãn trong khi các thành viên nữ thì cùng nhau chụp hình kỷ niệm với các bộ trang phục thời trang rực rỡ, bắt mắt.

imagej63ml.png

DSCF9327.jpg

DSCF9370.jpg

DSCF9342.jpg

18:00 giờ, "Gala Dinner - Tri ân Người Lao Động - Chi Nhánh Hà Nội" đã diễn ra tại nhà hàng của Khách sạn, trong không khí vui vẻ, náo nhiệt, tưng bừng và hấp dẫn qua từng giọng ca của các thành viên trong chuyến đi.

DSCF9462.jpg

DSCF9475.jpg

Góp mặt trong chuyến đi này, Phó Tổng Giám Đốc kiêm Giám Đốc Điều Hành Cù Hoàng Nông có nói
"Hôm nay chúng ta tổ chức lễ tri ân tại phía Bắc, chúng ta cũng hiểu và thấy rằng thị trường lao động luân chuyển liên tục, và chúng ta gắn bó đến ngày hôm nay, đó là điều rất trân quý, và nói đi nói lại, tôi vẫn dùng từ là "Tự Hào". Thay mặt cho Ban giám đốc Công ty, tôi xin gửi lời tri ân đến tất cả anh chị em chúng ta, đặc biệt, những người hôm nay được vinh danh 20 năm làm việc tại Công ty".

DSCF9396.jpg

Cảm ơn Công đoàn cơ sở, Ban tổ chức và Ban giám đốc cùng toàn thể Anh, Chị, Em đã cùng tham gia chuyến đi này.

DSCF9427.jpg

Trình duyệt của bạn không hỗ trợ trang này. Vui lòng mở trang trong trình duyệt khác.