Skip to main content

Chuyến đi chơi của Chi nhánh Hà Nội - Đợt 1

Ngày 06/05, theo đúng kế hoạch của năm, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Long Hải - Chi Nhánh Hà Nội đã có chuyến du lịch biển đầu tiên cho CBNV tại khu vực miền Bắc. Trong chuyến đi này, tham gia cùng Ban tổ chức có hơn 70 nhân viên đến từ các chi nhánh phía Bắc.

Xuất bản
09 Tháng Năm 2023 12:18

Đúng 5:30 sáng, cả 2 xe đều xuất phát từ Văn phòng Chi nhánh Hà Nội tại 53 Nguyễn Xiển, P. Hà Định, Q. Thanh Xuân, Hà Nội và hướng đến Cẩm Phả, Quảng Ninh. Xuyên suốt hành trình, các nhân viên của chúng tôi đã có thời gian bên nhau chơi các trò chơi và cùng nhau hát vang những bài hát sôi động, quen thuộc trên chiếc xe của mình. Trong chuyến đi, xe số 2 đã đón các nhân viên xa chi nhánh tại các điểm như Cầu Thanh Trì để đón đội HN - Tây 4 & 5, Hưng Yên (Đội HN - Đông 8) và Hải Dương (Đội HN - Đông 4).

Đến bãi biển, tất cả nhân viên của chúng tôi nhanh chóng tập hợp theo hiệu lệnh của các Truởng nhóm, rồi di chuyển trật tự đến khu vực phông nền của Công ty để chụp ảnh cùng nhóm của mình và sau đó là cất gửi hành lý cá nhân tại khu vực gửi đồ. Sau gần 10 phút, từng nhân viên tiến xuống khu vực chơi trò chơi. Khởi đầu là môn nhảy bao bố, thể hiện tính đồng đội, nhanh nhẹn và thể lực.

Đội 1.jpg

Đội 2.jpg

DSCF6347.jpg

DSCF6355.jpg

DSCF6376.jpg

DSCF6407.jpg

Trò chơi thứ 2 là một cuộc thi thể lực kết hợp với sự khéo léo có tên “Tàu Hạ Thủy”, với trò chơi này, 10 thành viên của các đội nằm sấp và từng lượt trườn qua các thành viên trong đội ra phía trước hướng về vạch đích. Đội nào có thành viên cuối cùng chạm vạch đích là tàu “hạ thủy” thành công với thời gian ngắn nhất là giành chiến thắng.

DSCF6479.jpg

DSCF6452.jpg

Trò chơi cuối cùng tại bãi biển là đua ghe ngo trên cạn, mỗi đội cử ra 10 người chơi, cùng nhau kết hợp sức mạnh tập thể đưa “ghe ngo” của mình về đích.

Kết thúc 3 trò chơi, các đội tập hợp tại trái tim đuợc vẽ lên bởi TGĐ Phan Nam tại bãi biển, và cầm biển hashtag với chữ "We Help Make Your World a Safer Place", sau đó, các thành viên có 45 phút tư do tắm biển. Trong giờ ăn trưa, Công ty đã tổ chức cuộc thi “kiến thức và hiểu biết về Công ty”, mà tất cả các nội dung câu hỏi đều có trên trang web của Công ty, dưới sự dẫn dắt vui vẻ, duyên dáng, hóm hỉnh của MC, Chủ tịch Công đoàn Trần Châu Giang đã khép lại cuộc vui với kết quả chung cuộc 4 cuộc thi như sau:

Giải khuyến khích: Đội 4

DSCF6531.jpg
Giải 3: Đội 1

DSCF6533.jpg
Giải 2: Đội 3

Giải 1: Đội 2

Ban tổ chức chúng tôi hy vọng rằng tất cả nhân viên đã có một ngày sinh hoạt cùng với các đồng nghiệp thân quen của mình một cách tuyệt vời và chúng tôi rất mong chờ mau đuợc gặp các nhân viên khác trong chuyến đi thứ 2 vào Quý 3 năm 2023.

Hãy vui vẻ, đoàn kết để chúng ta hoàn thành được mục đích cao cả của mình: “Chúng tôi giúp làm Thế giới trở của bạn an toàn hơn”

Video tổng kết chuyến đi

Mời các bạn xem qua video tổng kết chuyến đi này!

Trình duyệt của bạn không hỗ trợ trang này. Vui lòng mở trang trong trình duyệt khác.